Nguyên nhân và Phương pháp điều trị Ung Thư

Nguyên nhân và Phương pháp điều trị Ung Thư

Bệnh Ung Thư bắt nguồn từ đâu ?

Theo đề tài và Giải thưởng Nobel về sinh lý và y khoa năm 1931 của nhà sinh học nổi tiếng người Đức TS.Otto Warburg.Cội nguồn của Ung thư là do tế bào bị bí khí ( thiếu oxy ) ,do lâu ngày u uất trong người mà bị viêm nhiễm , ung nhọt mà tiến triên thành ung thư.

 

Còn từ xa xưa Ngài Quỷ Cốc Tử tiên sinh đã nói :

"Con người ta không phải chết do mệnh, không phải chết do bệnh mà do thiếu hiểu biết.
+ Do ăn uống vô độ
+ Do lao tâm khổ tứ khiến thân nhọc nhằn, lâu ngày dần dần ủ bệnh mà chết.
+ Sống giữa đất trời mà không biết mình là ai?

Cơ thể con người có hệ kinh lạc và thể khí ( bao gồm 12 đường kinh lạc, 3 mạch nhâm đốc, 360 huyệt vị chính và 200 tân huyệt). Tất cả các hệ kinh lạc phải thông suốt thì cơ thể khỏe mạnh, còn nếu bị tắc nghẽn ở đâu thì sẽ đau và gây sưng viêm ở đó.

-Là bệnh có dễ chữa không ?

Ung thư là bệnh dễ chữa nhất nếu nguyên nhân bệnh đến từ đâu ?

Nhóm các yêu tố có thể thay đổi được như :

  • -Từ tính cách .
  • -Từ môi trường sống .
  • -Thói quen , tập quán sinh hoạt .

Nhóm yếu tố đến từ tuổi tác , gen di truyền ( trong gia đình, dòng họ hay truyền từ đời này qua đời khác )

  • - Phương pháp nào giúp khỏi bệnh ung thư hoàn toàn? Tất cả chỉ gói gọn trong 10 liệu pháp y thuật ( thực hành chuẩn mực là có kết quả).

“ Muốn cho thân không bệnh phải chữa cho Tâm lành trước đã”

 

Thời này cần phải kết hợp combo ( 3 trong 1)  cùng một lúc : Chữa Tâm Bệnh- Thân Bệnh- Nghiệp Bệnh .

Hay còn gọi Phương pháp kết hợp ( Đông y -Tây Y-Tâm Linh ) phụ thuộc vào nguyên nhân bệnh của từng người, tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của bệnh mà điều trị , cũng tùy vào nguyên nhân

  • LPS1 : Khi có bệnh phải đến bệnh viện, bác sĩ để nhờ vào máy móc khoa học kỹ thuật và các  xét nghiệm để biết rõ chính xác bên trong đang bị viêm nhiếm ở đâu trong cơ thể cần sửa chữa.Sống đúng khoa học, đúng trí tuệ , đúng chân lý đạo đức chuẩn mực .
  • LPS2 : Điều chỉnh chế độ ăn, uống, sinh hoạt phải hợp lý (kể cả ăn mặc). Người uống rượu hay bị cảm, vì lúc đầu nóng, sau lạnh mà ăn mặc không hợp lý nên bị cảm
  • LPS3 : Thân sinh học mượn của ngài Tứ Đại gồm: đất (xương thịt), nước (máu), gió (hơi thở), lửa (tính tình). Trong đất có khoáng chất thì cơ thể mình cũng có. Thân sinh học hiện nay đang thừa tạp chất, độc tố và thiếu vitamin, khoáng chất - những chất vi lượng cần thiết cho cơ thể khiến cho ta hay bị mệt cấp tính, hay hệ miên dịch tự nhiên bị suy yếu ( kém).

Vì vậy ta phải bù lại các chất còn thiếu bằng các thảo dược bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày để phục hồi cơ thể. Việt Nam là đất Phật, là nơi kết nối năng lượng Thiên – Địa nên thảo dược VN nhất thế giới. Ví dụ, lá tía tô bán sang Nhật rất đắt. Khi mệt, nấu cháo thái tía tô sẽ phục hồi cơ thể. Cây Bồ công anh ăn luộc xào, khô để hãm nước trợ lực chống bệnh ung thư. Cây tầm gửi già (lá vàng) phơi khô không ánh nắng, đun như thuốc bắc uống. Lá vối tươi, chè tươi uống rất tốt cho sức khỏe. Cây lô hội, trinh nữ hoàng cung, trái nhàu (miền nam), cây trùng ngây (có trên 90 vitamin, khoáng chất trong lá). Mục tiêu là làm trẻ hóa tế bào. Các vi chất sinh ra năng lượng chữa tổn thương tế bào, làm trẻ hóa tế bào và chúng ta trẻ ra.

  • LPS4: Đả thông kinh lạc. Cơ thể của mình có khí huyết. Khí thông thì huyết mới hành. Khí không thông thì huyết không thông, dẫn đến bệnh tật. Cơ thể có hệ kinh lạc của thể khí gồm 12 đường kinh và 2 mạch nhâm đốc, 360 huyệt vị chính và hơn 200 tân huyệt… Giải thưởng Nobel về y học năm 1931 phát hiện bệnh K là vì tế bào thiếu khí. Vậy phài thông kinh hoạt lạc. Việc xoa bóp bấm huyệt chính là để thông kinh lạc, để tế bào không thiếu khí.
  • LPS5: Tâm lý liệu pháp ( giúp thoát Tâm )

Tâm bệnh: Tâm mình lâu nay thế nào? Cần định Tâm người bệnh, ai cũng không tránh khỏi quy luật Sinh-Lão-Bệnh -Tử. “Tâm loạn thì uống thần dược cũng không khỏi”

TK 21 khoa học kỹ thuật hiện đại, giúp ta đẩy lùi bệnh tật nhanh hơn. Và có bệnh thì chữa cho khởi bệnh , Bệnh Tật chả có gì ghê gớm hay lớn lao cả.

  • LPS6: Chữa tâm bệnh.

Dùng Tâm Phật ( Từ-Bi-Hỉ -Xả ) để xả thân cứu người.

-Nếu giữ cho cái đầu Định và cái chân ấm thì bác sỹ sẽ được nghỉ ngơi. Muốn vậy, tâm phải định.

“Vạn sự khởi từ tâm” Các viêm nhiễm trong cơ thể sẽ có năng lượng hàn gắn các tổn thương bên trong , con người có năng lượng tự hồi phục và chữa lành rất lướn các tổn thương bên trong cơ thể. Có trường năng lượng tốt thì virus không xâm nhập được.

Đầu tiên phải chữa được tâm mình. Tâm mình tổn thương, ai chữa bệnh được cho mình. Khi tâm chính định, cuộc sống sẽ thư giãn, đó là con đường lý tưởng để hồi sinh. Nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, không mất tiền mà lãi vô tận. Tâm thánh thiện là phương thuốc tuyệt vời thứ hai, đó là cái mình có sẵn. (Trí tuệ và Từ bi – là giá trị lớn nhất của đời người). Mình kể chuyện của người khác thì tạo nghiệp. Nên “nghe đâu bỏ đó” tránh buôn chuyện. Khi đó tâm sẽ lành, tránh được tâm loạn, tâm động sẽ không cứu được, vì hệ thần kinh rối loạn, dẫn đến các cơ quan rối loạn, tắc nghẽn.

  • -LPS7,8,9,10 ( là liệu pháp chữa bệnh = Tâm linh, chữa nghiệp bệnh ( và nguyên nhân bệnh đến do gen di truyền) .

Tâm linh không phải là mê tín dị đoan, không phải là cầu cúng mong khỏi bệnh hay các phương pháp chữa bệnh bằng đức tin phản khoa học .Tâm linh là chỉ phương pháp hay sự kết nối với bên trong cơ thể thực tại của mỗi người.

 

Các nghiên cứu về điều trị ung thư cho thấy một số hợp chất thiên nhiên có nhiều ưu điểm  trong điều trị ung với khả năng tấn công tế bào ung thư một cách có chọn lọc, ít độc tính phụ, ít tác dụng phụ ( dựa vào nguyên lý sinh khắc ) .Những hợp chất này nếu được sửu dụng trong giai đoạn sớm của quá trình phát sinh ung thư thì hiệu quả điều trị có thể được tăng cường hơn nữa.Cho giai đoạn  các khối u lành tính, hay giai đoạn 1 – 2 cuả ung thư thì tỷ lệ khỏi bệnh hoàn toàn là 80-90% .

  • Fucoidan là hoạt chất ức chế sự phát triển của tế bào ung thư dựa trên cấu trúc phân tử cao polysaccharides (ít nhất 10 monosaccharides) có thành phần chủ yếu là sulfate fucose. Ngoài ra, còn có galactose, mannose, xylose và acid uronic • được phát hiện năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của trường Đại học Uppsala ở Thụy Điển
  • Tác dụng của Fucoidan : chất chống oxy hóa, thuốc chống đông máu, kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm và điều hòa miễn dịch. Đã chứng minh được hiệu quả trong việc ngăn ngừa/ điều trị các bệnh mãn tính như  bệnh tiểu đường, cao huyết áp.
  • Các bệnh có liên quan đến lối sống của người trưởng thành  như loét dạ dày,và dị ứng ( bao gồm viêm da dị ứng và dị ứng thòi tiết , môi trường ).
  • Và đặc biệt có tác dụng chống ung thư : Thực nghiệm lâm sàng giai đoạn 3&4 về tăng hiệu quả của hóa trị và giảm tác dụng phụ của nó gây ra  và  thúc đẩy quá trình tế bào ung thư tự chết (chương trình Apoptosis) . Tăng cường đề kháng & khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, kháng lại sự tấn công các tế bào ung thư và  ức chế việc hình thành mạch máu mới chống di căn (quá trình Angiogenesis) à cắt đứt nguồn cung cấp ôxy/ chất dinh dưỡng nuôi tế bào ung thư phát triển và ngăn sự di căn đến cơ quan khác.
  • Nano Fucoidan

Tiên phong ứng dụng Công nghệ NANO trong y học được chuyển giao từ VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM trong bào chế với hàm lượng tinh chất 100% ở dạng Nano AN TOÀN, LÀNH TÍNH, ÍT TÁC DỤNG PHỤ GIÁ THÀNH HỢP LÝ • HIỆU QUẢ NHANH : Tăng sinh khả dụng (tốc độ và mức độ hấp thu) của các hoạt chất thảo dược lên đến 20-30 lần so với các thực phẩm bảo vệ sức khỏe truyền thống .

Các sản phẩm NANO của Nabio Pharma được bào chế dưới dạng màng Liposome có kích thước cực kỳ nhỏ (100 – 200nm) và có bề mặt thân thiện với màng tế bào, vừa bảo vệ Fucoidan chịu được môi trường acid của dạ dầy vừa giúp đưa Fucoidan dễ dàng xuyên qua ruột hấp thu vào máu HOÀN TOÀN – NHANH CHÓNG, phát huy tối đa hiệu quả của hoạt chất này gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường chưa Nano Nguyên liệu sản xuất được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên trong nước.

 Với Fucoidan là tảo nâu được thu hoạch từ vùng biển Khánh Hòa Việt Nam, có hàm lượng Fucoidan cao và hoạt tính sinh học cao.

 Có mã vạch, có giấy phép của Bộ Y Tế cấp phép lưu hành, Có phiếu công bố sản phẩm Sản xuất tại nhà máy VN đạt tiêu chuẩn chất lượng theo GMP. Có chứng nhận FDA Hoa kỳ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận